Jetstar Pacific khai trương đường bay Hà Nội và Đà Nẵng đến Osaka

Thứ Ba, 05/09/2017 - 09:54 GMT+7

Đây là lần đầu tiên Việt Nam và Nhật Bản kết nối trực tiếp bằng 2 đường bay thẳng của dịch vụ hàng không giá rẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của các doanh nhân đồng thời góp phần kích thích nhu cầu du lịch đang ngày càng gia tăng giữa hai quốc gia.

Ngày 1/9/2017, Hãng hàng không Jetstar Pacific bắt đầu khai trương hai đường bay thẳng giữa Đà Nẵng -  Osaka và Hà Nội – Osaka. Chính thức đưa dich vụ hàng không giá rẻ kết nối giữa Thủ đô Hà Nội, khu vực miền Trung của Việt Nam và Osaka - thủ đô văn hóa và là trung tâm thương mại công nghiệp lớn của Nhật Bản.  



Đây là lần đầu tiên Việt Nam và Nhật Bản kết nối trực tiếp bằng 2 đường bay thẳng của dịch vụ hàng không giá rẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của các doanh nhân đồng thời góp phần kích thích nhu cầu du lịch đang ngày càng gia tăng giữa hai quốc gia. Cả hai đường bay được Jetstar Pacific khai thác bằng máy bay hiện đại Airbus A320s,  tần suất 4 chuyến/tuần từ cả hai thành phố Hà Nội và Đà Nẵng, thời gian bay giữa Hà Nội - Osaka là 4 giờ 30 phút và Đà Nẵng – Osaka là 4 giờ 45 phút. Mức giá rẻ mỗi ngày chỉ từ 1.500.000 đồng  (tương đương USD68,18 hoặc JP¥8.800). Hành khách có nhu cầu có thể đặt mua tại trang web www.jetstar.com và các phòng vé, đại lý trên toàn quốc.
P.V