Vietnam Airlines lọt top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2017

Thứ Hai, 28/08/2017 - 10:10 GMT+7

Ngày 24/8/2017, Vietnam Airlines đã được nhận giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2017” do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng.



Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vietnam Airlines nhận được giải thưởng này. Đặc biệt, Vietnam Airlines vinh dự nằm trong Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất, được bình chọn bởi Hội đồng bao gồm các đại diện của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam, Hiệp hội người bán lẻ Việt Nam và các cơ quan truyền thông. Giải thưởng không chỉ mang ý nghĩa như một lời khẳng định về vị thế, chất lượng dịch vụ của Hãng mà còn là một minh chứng mang tính pháp lý bền vững trong xử lý các vi phạm về sử dụng nhãn hiệu Vietnam Airlines.
Tại lễ trao giải, ông Đặng Ngọc Hòa – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines phát biểu: “Việc nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam giúp VNA bảo vệ ngày càng tốt hơn thương hiệu và nhãn hiệu VNA ở thị trường Việt Nam, nhất là khi việc vi phạm sử dụng nhãn hiệu VNA vẫn đang tiếp tục gia tăng trong thời gian vừa qua. Ngoài ra, việc nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 3 năm liên tiếp khẳng định vị thế, giá trị hình ảnh VNA cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ 4 sao của chúng tôi đã được khách hàng công nhận”.
Giải thưởng “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là chương trình do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức với mục tiêu ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Chương trình được tổ chức thường niên, có quy mô lớn với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc như VNPT, Techcombank, Vingroup, Traphaco..., qua đó, giúp thông tin rộng rãi đến người tiêu dùng về các sản phẩm, nhãn hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng cao. Đồng thời, chương trình cũng là hoạt động để các doanh nghiệp thấy được lợi ích, cách thức bảo hộ nhãn hiệu, phòng ngừa vi phạm sử dụng nhãn hiệu trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.
P.V