Vietnam Airlines đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất

Thứ Tư, 29/03/2017 - 16:45 GMT+7

Ngày 22/3/2017, Vietnam Airlines đã đạt giải chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2016 cho dịch vụ mặt đất Tân Sơn Nhất. Danh hiệu này do Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air bình chọn và được dành cho Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines).



Theo ông Park Jun Beom – Đại diện trưởng Hãng Korean Air tại sân bay Tân Sơn Nhất, hàng năm các chuyên gia của Korean Air tổ chức các đợt bình chọn chất lượng phục vụ của các Công ty phục vụ mặt đất là đối tác của Korean Air trên toàn mạng thế giới theo từng quý dưới hình thức vừa công khai vừa bí mật và thông qua đánh giá của hành khách.
Tại sân bay Tân Sơn Nhất, VIAGS Tân Sơn Nhất hiện phục vụ 21 chuyến bay chở khách và chở hàng của Korean Air mỗi tuần. Ngoài cung cấp dịch vụ mặt đất cho Vietnam Airlines, VIAGS Tân Sơn Nhất còn phục vụ cho 40 hãng hàng không trên thế giới có đường bay đến Tân Sơn Nhất, trong đó có những hãng hàng không 4 và 5 sao.
Với mục tiêu không ngừng mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, tạo sự khác biệt về dịch vụ cho hành khách, từ ngày 26/3/2017, Vietnam Airlines đã triển khai chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh. 



Theo đó, những hành khách đi hạng Thương gia trên máy bay mới Airbus A350 và Boeing 787 sẽ được phục vụ chương trình giải trí theo nhu cầu trên từng màn hình cá nhân của hành khách giống như trên các đường bay quốc tế. Mỗi hành khách sẽ được phát tai nghe và sách giới thiệu chương trình để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Hiện nay, các máy bay Airbus A350, Boeing 787 đang được khai thác trên 45% số chuyến giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh.
P.V