VNA và JPA tối ưu lịch bay giữa Đà Nẵng - Hà Nội và Đà Nẵng - Tp.HCM

Thứ Sáu, 03/03/2017 - 15:33 GMT+7

Vietnam Airlines (VNA) cùng với Jetstar Pacific Airlines (JPA) đã cùng phối hợp xây dựng sản phẩm mới trên đường bay giữa Đà Nẵng - Hà Nội và Đà Nẵng - Tp. Hồ Chí Minh. Lịch bay mới được thiết kế khoa học, tập trung vào các khung giờ thuận tiện sẽ đảm bảo luôn có chuyến bay phục vụ hành khách một cách tốt nhất.



Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Được xây dựng phù hợp với nhu cầu và thói quen đi lại của hành khách công vụ, du lịch trên đường bay giữa Đà Nẵng và Hà Nội/Tp. Hồ Chí Minh, lịch bay mới của VNA và JPA sẽ giúp hành khách lựa chọn được hành trình tối ưu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng trong công việc, nghỉ dưỡng của bản thân và gia đình”.
Cụ thể, VNA và JPA đã điều chỉnh số lượng chuyến bay tập trung vào giữa buổi sáng và giữa buổi chiều (từ 10h đến 15h) để khách du lịch có thể check-in khách sạn ngay khi đến Đà Nẵng hoặc đáp chuyến bay gần nhất ngay sau khi check-out, từ đó có thêm thời gian khám phá, trải nghiệm tại “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Những gia đình có con nhỏ cũng có thể chọn giờ bay không quá sớm, hoặc quá muộn phù hợp với lịch sinh hoạt của các bé. Các hành khách sử dụng các tour du lịch cao cấp, có thể đáp chuyến bay sáng đến Đà Nẵng, sử dụng dịch vụ vào buổi chiều và quay trở về Hà Nội/Tp. HCM vào buổi tối.
Đối với những hành khách thường xuyên đi công tác, công vụ, các chuyến bay của VNA và JPA luôn sẵn sàng phục vụ vào thời điểm sáng sớm và tối muộn. Nhờ đó, hành khách có thể dễ dàng thu xếp công việc và đi về ngay trong ngày.
P.V