Hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Thứ Ba, 18/10/2016 - 16:33 GMT+7

Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016), Ban Vì sự tiến bộ phụ và Công đoàn Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) đã tổ chức buổi gặp mặt tọa đàm chuyên đề “Phụ nữ và quá trình Hội nhập”.


Phó Cục trưởng Đào Văn Chương và Phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Văn Hải tặng hoa cho các Ban nữ công Công đoàn các đơn vị khu vực phía Bắc

Đến dự có đồng chí Đào Văn Chương, Phó Cục trưởng Cục HKVN, đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Cục HKVN; đại diện lãnh đạo các đơn vị, Ban chấp hành công đoàn cơ sở và hơn 100 nữ công chức - viên chức - lao động các đơn vị trực thuộc khu vực phía Bắc.
Buổi tọa đàm chuyên đề nhằm mục đích tuyên truyền đến nữ cán bộ, CCVCLĐ về vai trò, phẩm chất đạo đức người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. Thông qua buổi tọa đàm góp phần giáo dục nâng cao nhận thức cho nữ cán bộ, CCVCLĐ phấn đấu, rèn luyện theo 4 phẩm chất, đạo đức tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.  



Tại buổi tọa đàm, TS. Nguyễn Thị Tố Quyên - Tiến sĩ, Phó trưởng khoa xã hội học – Học viện Báo chí và tuyên truyền đã chia sẻ nhiều thông tin bổ ích và nhấn mạnh đến vẻ đẹp và vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những phẩm chất “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam còn mãi giá trị cho đến ngày nay.
Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công, nhận được sự hưởng ứng tích cực từ nữ cán bộ, CCVCLĐ cũng như các đại biểu tham dự. BCH Công đoàn và Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Cục HKVN sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch tổ chức các chương trình mang nhiều ý nghĩa, đáp ứng nhu cầu của nữ cán bộ, CCVCLĐ nói riêng và toàn thể cán bộ, CCVCLĐ Cục HKVN nói chung trong thời gian tới.
Võ Thị Nhàn