Vietjet khai trương đường bay TP.HCM - Yangon (Myanmar)

Chủ Nhật, 11/10/2015 - 15:15 GMT+7

Nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Myanmar, ngày 9/10, Hãng hàng không Vietjet đã khai trương đường bay mới Tp.Hồ Chí Minh – Yangon.


Đường bay giữa TP.HCM – Yangon được Vietjet khai thác với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần

Đường bay giữa TP.HCM – Yangon được Vietjet khai thác với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6, 7 và chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 15 phút. Chuyến bay khởi hành từ Tp.Hồ Chí Minh lúc 10h25 và đến Yangon lúc 12h10 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 13h00 (giờ địa phương) và tới Tp.Hồ Chí Minh lúc 15h45. Để thu hút hành khách trên đường bay mới, Vietjet áp dụng giá hấp dẫn với chỉ từ 210.000đ - 320.000đ/lượt.
Phát biểu tại lễ khai trương, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật nhấn mạnh thị trường Myanmar là một thị trường mới, đầy tiềm năng, vì vậy Vietjet mở đường bay mới này là rất thiết thực để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân hai nước ngày càng tăng. Thứ trưởng biểu dương Vietjet đã mạnh dạn mở đường bay đến một thị trường mới, đây là điều kiện quan trọng để thu hút đầu tư, phát triển du lịch giữa hai nước.
Là 2 quốc gia có nền kinh tế, văn hóa tương đồng, Việt Nam và Myanmar đang thu hút đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Vì vậy, Yangon chính là điểm đến kế tiếp trong kế hoạch mở rộng mạng bay và vươn ra quốc tế của Vietjet. 
P.V