Cờ Tổ quốc trên chuyến bay của Jetstar Pacific trong ngày 2/9

Thứ Tư, 02/09/2015 - 18:38 GMT+7

Hàng trăm hành khách trên chuyến bay của Jetstar Pacific đã hoà vào niềm vui cất vang các ca khúc cách mạng cùng NSND Trần Hiếu

Hòa trong không khí toàn quốc hân hoan các hoạt động mừng kỷ niệm 70 năm Quốc Khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam ( 2/9/1945 – 2/9/2015), hàng trăm hành khách trên chuyến bay của Jetstar Pacific đã hoà vào niềm vui cất vang các ca khúc cách mạng cùng NSND Trần Hiếu, làm cho chuyến bay đầy cảm xúc nhân dịp chào mừng ngày độc lập của tổ quốc.


Cờ đỏ sao vàng và những ca khúc Cách mạng trên chuyến bay của Jetstar Pacific

Với món quà đặc biệt là chiếc áo cam cùng hình ảnh cờ đỏ sao vàng mà Jetstar Pacific âm thầm chuẩn bị từ trước ở ngăn ghế trước mặt, tất cả hành khách đồng loạt “phủ” cam khoang máy bay đã tạo thành một hình ảnh vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Cung bậc cảm xúc của từng hành khách được đẩy cao lên khi giọng hát của NSND Trần Hiếu cất vang và xuất hiện từ hàng ghế phía trước. Đặc biệt, hoà cùng trong đó là sự hiện diện của các cựu chiến binh, những người đã góp phần xây dựng và mang đến sự yên bình ngày nay cho đất nước. Niềm tự hào dân tộc và tinh thần yêu nước trỗi dậy trong lòng mỗi hành khách và dần dần, tất cả cùng hoà chung câu hát những khúc ca khải hoàn vang bóng luôn in đậm trong tâm trí người dân Việt Nam.

Nguồn: www.jetstar.com