Nha Trang sẽ đón hơn 180.000 lượt khách Nga

Thứ Năm, 27/02/2014 - 10:44 GMT+7

 Theo dự báo của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, năm 2014 tiếp tục là năm có sự tăng trưởng về lượng du khách Nga đến vui chơi, nghỉ dưỡng ở Nha Trang.

Các công ty chính đưa khách Nga đến Nha Trang vẫn là: Forcus Travel, Pegas Touristik với khoảng 180.000 lượt du khách.

alt image
Du khách Nga xuống sân bay quốc tế Cam Ranh
Ngoài ra, còn có một lượng khách Nga từ Matxcơva đến sân bay quốc tế Cam Ranh trên các chuyến bay của Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
Như vậy, lượng khách Nga đến Nha Trang trong năm nay sẽ cao gần gấp đôi so với năm 2013. Điều này chứng tỏ Nha Trang là một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch từ xứ sở Bạch Dương. Theo phản hồi từ Công ty Ánh Dương, du khách Nga khi đến với thành phố biển này đều rất hài lòng khi đến Khánh Hòa và hi vọng sẽ  quay trở lại đây thêm nhiều lần nữa… Và mong rằng với những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch và tích cực làm mới mình, ngành du lịch Khánh Hòa sẽ tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp với du khách, tiếp tục thu hút khách quay trở lại nhiều lần nữa, và sớm hoàn thành mục tiêu 850.000 lượt du khách quốc tế đến Nha Trang – Khánh Hòa  trong năm 2014.
Tuy nhiên, lượng khách Nga tăng trưởng cao trong một thời gian ngắn đang tạo áp lực về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, sản phẩm du lịch, trình độ ngoại ngữ.
                                                          (baokhanhhoa.com.vn/)