Kỷ niệm 40 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”

Thứ Hai, 15/10/2012 - 17:24 GMT+7

 Ngày 11/10, Bộ GTVT đã ký Công văn số 8528/BGTVT-TCCB gửi các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không”.

Đây là đợt thi đua cao điểm trong công tác thi đua, khen thưởng những tháng cuối năm 2012. Bộ GTVT đề nghị các cơ quan, đơn vị, trực thuộc Bộ, Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, Tổng công ty  Hàng hải Việt Nam, Tổng công ty Hàng không Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2012. Cần tuyên truyền sâu rộng tới đội ngũ cán bộ công nhân, viên chức, người lao động về truyền thống vẻ vang, ý chí độc lập, tự chủ, tự cường và các chiến công của quân và dân ta. Qua đó, nêu cao tinh thần, trách nhiệm của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành GTVT trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
Bên cạnh đó, cần kịp thời phát hiện, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước và trong hoạt động kỷ niệm 40 năm Chiến thắng “Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không” ở các cơ quan, đơn vị trong toàn Ngành.
Bộ cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị trong toàn Ngành có trách nhiệm cụ thể hóa để triển khai thực hiện các nội dung trên; Công đoàn GTVT Việt Nam chỉ đạo Công đoàn các cấp phối hợp chặt chẽ với các thủ trưởng đơn vị cùng cấp thực hiện có hiệu quả các nội dung Bộ đã đưa ra./.