Cục trưởng chủ trì cuộc họp thẩm định kế hoạch sản xuất kinh doanh 2011-2015 của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam

Chủ Nhật, 05/05/2013 - 23:36 GMT+7

 Chiều 3/5, Cục trưởng Cục HKVN Lại Xuân Thanh chủ trì cuộc họp thẩm định kế hoạch sản xuất kinh doanh 2011-2015 của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam. Tham dự hội nghị có các Phó Cục trưởng Lưu Thanh Bình, Đinh Việt Thắng; đại diện Vụ KHĐT Bộ GTVT; lãnh đạo các Phòng KHĐT, TC, QLHĐB, TCCB, QLC, KHCN, VP; Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và các Ban chuyên môn của TCT.

Chiều 3/5, Cục trưởng Cục HKVN Lại Xuân Thanh chủ trì cuộc họp thẩm định kế hoạch sản xuất kinh doanh 2011-2015 của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.
Tham dự hội nghị có các Phó Cục trưởng Lưu Thanh Bình, Đinh Việt Thắng; đại diện Vụ KHĐT Bộ GTVT; lãnh đạo các Phòng KHĐT, TC, QLHĐB, TCCB, QLC, KHCN, VP; Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và các Ban chuyên môn của TCT.

alt image
 
Cuộc họp được tiến hành ngay sau hội nghị rà soát việc thực hiện chương trình CNS/ATM ngành Hàng không. Phát biểu kết luận cuộc họp, Cục trưởng Lại Xuân Thanh đánh giá cao công tác chuẩn bị và phối hợp của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.
 
Cục trưởng yêu cầu Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam xác định các chỉ tiêu tăng trưởng hàng năm trên cơ sở khoa học và thực tế hoạt động hàng không trong những năm qua. Công tác đầu tư phải phù hợp với các kết luận của hội nghị rà soát việc thực hiện chương trình CNS/ATM ngành Hàng không sáng 3/5. Việc triển khai chương trình CNS/ATM có ảnh hưởng lâu dài đến toàn bộ ngành Hàng không và chịu sự chỉ đạo thống nhất từ ICAO đến các quốc gia thành viên.
 
Trên cơ sở các ý kiến thẩm định tại cuộc họp, Cục trưởng yêu cầu Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam sớm hoàn thiện văn bản, trong đó cần đặt trọng tâm, nêu rõ hơn các giải pháp thực hiện; đồng thời hoàn chỉnh các kiến nghị đối với Cục Hàng không Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải ./.