Hải Phòng: Công bố quản lý dự án đầu tư xây dựng khu bay - Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Thứ Tư, 30/01/2013 - 23:34 GMT+7

 Sáng 21/1, Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Dương Anh Điền chủ trì hội nghị công bố Quyết định 160-QĐ/UBND giao nhiệm vụ cho BQL các dự án cầu Hải Phòng quản lý dự án đầu tư xây dựng khu bay - Cảng hàng không quốc tế Cát Bi. Cùng dự có Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Văn Thành và đại diện các cơ quan liên quan của thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng nhấn mạnh, lần đầu trong cả nước, một dự án quan trọng được Chính phủ tin tưởng giao thành phố Hải Phòng là cấp quyết định đầu tư. Với tính chất đặc biệt của dự án, UBND thành phố giao BQL các dự án cầu Hải Phòng thực hiện quản lý dự án trên bảo đảm 4 tiêu chí về chính trị, chất lượng, tiến độ và hiệu quả. Dự án rất quan trọng đối với thành phố Hải Phòng, hoàn thành sớm ngày nào, thành phố, doanh nghiệp, người dân có lợi ngày đó. Thành công của dự án sẽ góp phần đẩy nhanh tốc độ phát triển KT-XH và nâng cao hình ảnh, uy tín của thành phố. Chủ tịch yêu cầu BQL các dự án cầu thực hiện dự án đạt chất lượng ở mức cao nhất và đến 2015 phải hoàn thành công trình, lập thành tích chào mừng Đại hội 15 Đảng bộ thành phố.

Theo quyết định trên, dự án được Chính phủ giao thành phố Hải Phòng là cấp quyết định đầu tư. BQL các dự án cầu Hải Phòng đại diện cho thành phố chịu trách nhiệm quản lý xây dựng khu bay - Cảng hàng không quốc tế Cát Bi theo đúng quy định của pháp luật./.

Theo báo Hải Phòng