Đại hội Thế giới Quản lý Không lưu: Tiêu điểm dành cho các chuyên gia không lưu với hơn 5.000 người tham dự

Thứ Sáu, 15/02/2013 - 13:09 GMT+7

 Ngày 14/2, 5.084 người từ hơn 100 quốc gia đã tham dự Đại hội Thế giới Quản lý Không lưu tuần này tại Madrid (Tây Ban Nha). Lối đi đã được lấp đầy với 160 công ty tham gia triển lãm. Tham gia chương trình nghị sự có hơn 350 đại biểu. Các giám đốc điều hành, chuyên gia không lưu, kiểm soát viên không lưu, các nhà sản xuất và các nhà cung cấp dịch vụ hàng không và sinh viên kỹ thuật đã tham dự sự kiện do Tổ chức các nhà cung cấp dịch vụ không lưu (CANSO) và Hiệp hội kiểm soát viên không lưu (ATCA) phối hơp tổ chức.

Giám đốc CANSO Jeff Poole cho biết: "Lần đầu tiên tổ chức đại hội này, chúng tôi đã chứng minh với lãnh đạo ngành hàng không về một sự kiện lớn. Đại hội do ngành hàng không tổ chức, vì ngành hàng không và được thừa nhận với con số khổng lồ hơn. 5.000 người tham dự. Điều này đã tạo một khởi đầu ấn tượng cho việc thiết lập Đại hội Thế giới Quản lý không lưu như là một hội nghị không thể bỏ qua, một sự kiện có ảnh hưởng nhất đối với cộng đồng quản lý không lưu toàn cầu, cũng như những người khác trong lĩnh vực vận tải hàng không. "

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành ATCA Peter F. Dumon cho biết: "Đại hội Thế giới ATM đã vượt quá mong đợi của mọi người cả trong và ngoài Ngành. Các chuyên gia không lưu đã tề tựu về Madrid với sự ủng hộ từ tất cả mọi người tham gia. Các nhà lãnh đạo thực sự của bộ máyquản lý không lưu tập trung ở đây để nói lên chính kiến của mình. Gian trưng bày đầy ắp khách tham quan, nhiều hợp đồng đã được ký kết và quan hệ đối tác được hình thành. Đại hội Thế giới Quản lý không lưu lần sau sẽ là một sự kiện lớn hơn và tốt hơn với một số lượng to lớn các hợp đồng từ các nhà triển lãm hiện có và mới. Hẹn gặp các bạn tại Madrid vào năm 2014. "

Sự kiện này là một thành công trên nhiều cấp độ với gian triển lãm hơn 21.600 m2 giới thiệu sản phẩm phổ biến và các cuộc thuyết trình chất lượng của các diễn giả trong chương trình hội nghị . Đây là sự kiện lớn nhất trong năm nay của các chuyên gia quản lý không lưu trên thế giới.

Đại hội đã nhận được quan tâm của Chính phủ Tây Ban Nha và chính quyền thành phố Madrid. Bộ trưởng Giao thông Công chính Tây Ban Nha Ana María Pastor Julián đã tham sự và phát biểu khai mạc. Chủ tịch Hội đồng Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) Roberto Kobeh González  đã có bài phát biểu quan trọng. Tiếp theo là trình bày ấn tượng của Tony Tyler - Tổng giám đốc & Giám đốc điều hành, Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Angela Gittens, Tổng giám đốc Hội đồng Sân bay quốc tế, Paul Riemens - Giám đốc điều hành LVNL, Nicholas Callio - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Airlines for America, John D. Honorable Porcari – Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Hoa Kỳ trình bày quan điểm về giao thông hàng không của Hoa Kỳ.

Tại đây đã bùng nổ các cơ hội đào tạo miễn phí bao gồm ba chương trình trình bày đầy đủ về và nghiên cứu và các sản phẩm mới nhất. Các cuộc thảo luận về tất cả các khía cạnh của ngành hàng không đã diễn ra tại hội nghị theo kiểu bàn tròn với các cơ quan như Eurocontrol, SESAR JU và Airbus ProSky.

Phát biểu cảm tưởng, John Kefaliotis (ITT Exelis) cho biết: "Sự kiện Đại hội Thế giới Quản lý không lưu cung cấp một địa điểm năng động cho các nhà lãnh đạo ngành hàng không và các khách hàng toàn cầu gặp gỡ, thảo luận về cơ hội và thách thức trong quản lý không lưu."