Diễn đàn Thái Bình Dương thu hút các nhà lãnh đạo hàng không toàn cầu

Thứ Bảy, 02/03/2013 - 12:25 GMT+7

 Boeing, Airbus và Cục Hàng không Liên bang Hoa Kỳ nằm trong số 50 tổ chức trên toàn cầu tham một diễn đàn hàng không Thái Bình Dương do Airways (Niu Di-lân) tổ chức ở Auckland trong tuần này.

Các chuyên gia kỹ thuật của ngành công nghiệp hàng không từ khắp nơi trên Thái Bình Dương tham dự Diễn đàn của Nhóm điều phối không chính thức Nam Thái Bình Dương về Dịch vụ không lưu (ISPACG) nhằm mục đích thúc đẩy hợp tác giữa các nhà cung cấp dịch vụ trong khu vực và nâng cao hiệu quả khai thác dịch vụ không lưu và chi phí vì một bầu trời an toàn hơn và hiệu quả hơn.

Airways - doanh nghiệp cung cấp dịch vụ không lưu của Niu Di-lân và một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực quản lý bay – đã đăng cai diễn đàn Thái Bình Dương năm nay, đồng chủ trì các cuộc họp trong ba ngày và đã trình bày các giới thiệu về việc thực hiện Dẫn đường theo tính năng đã đoạt giải thưởng và công cụ quản lý luồng dùng để tính toán các phương án giảm tình trạng chậm chuyến.

Đồng chủ trì ISPACG ông Geoff Hounsell của Airways đã phát biểu: "ISPACG cho chúng ta cơ hội để cộng tác với các nhà lãnh đạo hàng không chủ chốt khác của khu vực Thái Bình Dương trên một loạt các chủ đề chính và các vấn đề ". Ông nói thêm: "Chuyên gia kỹ thuật và khai thác từ các nơi trong khu vực tập trung hàng năm tại ISPACG và Airways đóng một vai trò hàng đầu trong diễn đàn này mà chúng tôi tự hào được tham gia vào".

ISPACG được thành lập theo thỏa thuận đa phương giữa Úc, Phi-gi, Ta-hi-ti, Niu Di-lân, Pa-pua Niu Ghi-nê, Chi-lê and Hoa Kỳ. ISPACG năm nay đã thu hút các gã khổng lồ của ngành công nghiệp hàng không như Boeing, Airbus, United Airlines, Emirates Airlines và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ không lưu từ Hoa Kỳ và rất nhiều quốc gia Nam Thái Bình Dương./.

(Theo CANSO)