Chỉ tiêu
|
Vietnam Airlines
|
Vietjet Air
|
||
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
|
I. Chuyến khai thác
|
323
|
111
|
||
II. Chậm chuyến
|
82
|
25,4%
|
27
|
24,3%
|
1.Nguyên nhân chủ quan
|
23
|
7,1%
|
5
|
4,5%
|
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
3
|
0,9%
|
1
|
0,9%
|
1.2. Quản lý bay
|
3
|
0,9%
|
|
|
1.3. Hãng hàng không
|
17
|
5,3%
|
4
|
3,6%
|
2. Nguyên nhân khách quan
|
6
|
1,9%
|
2
|
1,8%
|
2.1. Thời tiết
|
2
|
0,6%
|
|
|
2.2. Lý do khác
|
4
|
1,2%
|
2
|
1,8%
|
3. Tàu bay về muộn
|
53
|
16,4%
|
20
|
18,0%
|
III. Hủy chuyến
|
6
|
1,8%
|
4
|
3,5%
|
Thời tiết
|
4
|
1,2%
|
4
|
3,5%
|
Kỹ thuật
|
2
|
0,6%
|
|
|
Thương mại
|
|
|
|
|
Lý do khác
|
|
|
|
|
|
||||
Chỉ tiêu
|
Jetstar Pacific
|
VASCO
|
||
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
|
I. Chuyến khai thác
|
57
|
15
|
||
II. Chậm chuyến
|
25
|
43,9%
|
1
|
6,7%
|
1.Nguyên nhân chủ quan
|
6
|
10,5%
|
|
|
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
|
|
|
|
1.2. Quản lý bay
|
1
|
1,8%
|
|
|
1.3. Hãng hàng không
|
5
|
8,8%
|
|
|
2. Nguyên nhân khách quan
|
|
|
1
|
6,7%
|
2.1. Thời tiết
|
|
|
1
|
6,7%
|
2.2. Lý do khác
|
|
|
|
|
3. Tàu bay về muộn
|
19
|
33,3%
|
|
|
III. Hủy chuyến
|
2
|
3,4%
|
1
|
6,3%
|
Thời tiết
|
|
|
1
|
6,3%
|
Kỹ thuật
|
|
|
|
|
Thương mại
|
|
|
|
|
Lý do khác
|
2
|
3,4%
|
|
|
|
|
|
|
|
Tổng
|
Số chuyến
|
Tỷ lệ (%)
|
||
I. Chuyến khai thác
|
506
|
|||
II. Chậm chuyến
|
135
|
26,7%
|
||
1.Nguyên nhân chủ quan
|
34
|
6,7%
|
||
1.1. Trang thiết bị, dịch vụ tại Cảng HK
|
4
|
0,8%
|
||
1.2. Quản lý bay
|
4
|
0,8%
|
||
1.3. Hãng hàng không
|
26
|
5,1%
|
||
2. Nguyên nhân khách quan
|
9
|
1,8%
|
||
2.1. Thời tiết
|
3
|
0,6%
|
||
2.2. Lý do khác
|
6
|
1,2%
|
||
3. Tàu bay về muộn
|
92
|
18,2%
|
||
III. Hủy chuyến
|
13
|
2,5%
|
||
Thời tiết
|
9
|
1,7%
|
||
Kỹ thuật
|
2
|
0,4%
|
||
Thương mại
|
|
|
||
Lý do khác
|
2
|
0,4%
|