Nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công của các cơ quan, thông qua đó nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, nâng cao sự hài lòng và lợi ích của người dân, Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) xây dựng Kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với việc giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực hàng không tại Bộ phận Một cửa.
Nội dung lấy ý kiến khảo sát gồm các yếu tố: tiếp cận dịch vụ; đánh giá về chất lượng thủ tục hành chính và sự hài lòng về thủ tục hành chính; sự phục vụ của công chức; kết quả giải quyết công việc của cơ quan hành chính nhà nước.
Phương thức khảo sát trực tuyến bằng Phiếu khảo sát có chứa mã QR được gửi tới cơ quan, đơn vị trong, ngoài ngành và được niêm yết tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết TTHC Cục HKVN, được đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Cục HKVN để thực hiện khảo sát trực tuyến đối với người dân và tổ chức trong thời gian từ ngày 15/8/2022 -15/9/2022.
Nội dung chi tiết Kế hoạch khảo sát, Thông báo khảo sát và Phiếu khảo sát xem tại đây!./.
Các ngành, nghề kinh doanh có điều kiện trong lĩnh vực hàng không dân dụng sẽ được đơn giản hóa một số thủ tục, theo Nghị định số 15/2024 vừa được Chính phủ ban hành.
Bộ Giao thông vận tải vừa ban hành Quyết định về Kế hoạch tổ chức thực hiện Phong trào thi đua “Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thi đua thực hiện Chương trình Cải cách hành chính năm 2024 và giai đoạn 2021 - 2025”.
Bộ GTVT vừa ban hành Quyết định công bố kết quả đánh giá kết quả công tác cải cách hành chính năm 2023 của các Cục quản lý nhà nước chuyên ngành trực thuộc Bộ Giao thông vận tải.
Ngày 27/3/2024 tại Hải Phòng, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) và Công ty TNHH MTV Thông tin điện tử hàng hải (VISHIPEL) phối hợp tổ chức lễ ký kết Quy chế phối hợp trong khai thác dữ liệu đăng ký phao ELT, PLB hàng không và thông tin báo động cấp cứu COSPAS - SARSAT.