Hãng hàng không Vietjet chuyên chở gần 1000 cán bộ, chiến sĩ công an vào Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ công tác phòng, chống dịch

Thứ Tư, 08/09/2021 - 06:54 GMT+7

Ngày 6/9/2021, gần 1.000 cán bộ, chiến sĩ Công an Nhân dân trên các chuyến bay do Hãng hàng không Vietjet cùng đồng hành đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để tiếp tục hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại các địa phương.

Tất cả các cán bộ, chiến sĩ đã được tiêm vaccine và thực hiện các xét nghiệm cần thiết, đảm bảo có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 trong ngày 5/9 và nhận các chứng nhận điện tử trên hệ thống Việt Nam Khỏe Mạnh của Bộ Y tế.

Sau khi máy bay hạ cánh, các cán bộ, chiến sĩ sẽ được điều động tới các địa phương làm nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly tập trung, các chốt kiểm soát, các bệnh viện dã chiến, các địa điểm cách ly.... phối hợp cùng các đơn vị tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ người dân.


Liên tục những ngày qua, hãng hàng không Vietjet đã sát cánh, đồng hành  chuyên chở hàng ngàn y bác sĩ, chiến sĩ, các lực lượng hỗ trợ, vận chuyển hàng ngàn tấn hàng hóa cứu trợ, cùng hàng triệu liều vaccine, trang thiết bị lưu trữ vaccine, thiết bị y tế tới nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, cùng nhân dân cả nước quyết tâm vượt qua đại dịch Covid-19, vì một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch./.