Vietjet Air vận chuyển hơn 10 tấn thiết bị y tế từ Đức về thành phố Hồ Chí Minh

Thứ Hai, 23/08/2021 - 09:57 GMT+7

Ngày 21 tháng 8, chuyến bay của Vietjet Air chuyên chở miễn phí hơn 10 tấn thiết bị y tế đã hạ cánh tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tổng số hàng viện trợ lần này là các bộ kit thử Covid-19, khẩu trang, quần áo bảo hộ, màng nylon y tế, vật tư của tổ chức, doanh nghiệp Đức và cộng đồng người Việt Nam tại Đức ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Việt Nam.

Toàn bộ số hàng nêu trên được kịp thời chuyển đến các cơ sở y tế trên cả nước để đưa vào phục vụ việc điều trị, khám chữa bệnh phục vụ công tác phòng, chống Covid-19.


(Vietjet Air chuyên chở các y, bác sỹ từ vào các tỉnh phía Nam phòng chống dịch Covid-19)


Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, Vietjet Air luôn sẵn sàng chung tay, góp sức cùng Chính phủ và người dân cả nước để sớm đẩy lùi dịch bệnh. Vietjet Air đã  tham gia nhiều hoạt động thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với người dân cả nước. Vietjet Air đã thực hiện hàng trăm chuyến bay giải cứu hàng ngàn người người dân bị mắc kẹt do dịch Covid-19; thực hiện nhiều chuyến bay vận chuyển hàng trăm tấn thiết bị y tế cũng như hàng triệu liều vaccine phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19; chuyên chở hàng ngàn y, bác sỹ, sinh viên các trường đại học y, dược để tăng cường cho các tỉnh phía Nam trong công tác phòng, chống dịch Covid-19…