Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Công đoàn Cục Hàng không Việt Nam khóa IV và tổng kết hoạt động công đoàn năm 2020.

Thứ Hai, 04/01/2021 - 16:25 GMT+7

Ngày 29 tháng 12, tại trụ sở cơ quan Cục HKVN đã diễn ra Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Công đoàn Cục Hàng không Việt Nam khóa IV, nhiệm kỳ 2018 – 2023 và tổng kết hoạt động công đoàn năm 2020.

 Hội nghị được tổ chức trực tuyến  tại Hội trường của Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) kết nối với các điểm cầu Cảng vụ hàng không miền Bắc, Cảng vụ hàng không miền Trung và Cảng vụ hàng không miền Nam. 

Tới dự Hội nghị có các đồng chí Phó Cục trưởng: Đinh Việt Sơn, Võ Huy Cường. Đại diện Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam có đồng chí Nguyễn Văn Hiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra và các đồng chí Trưởng Ban Tài chính, Trưởng ban Nữ công, Chánh Văn phòng Công đoàn GTVTVN. Tại Hội trường và các điểm cầu có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm, Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra, Ban Nữ công, Tổ trưởng, Tổ phó của 7 Công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Cục HKVN.

 
Ông Nguyễn Văn Hiệu, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Công đoàn GTVT phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã nghe các Báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn Cục HKVN. Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ đã đánh giá 3 năm hoạt động của tổ chức công đoàn và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ những năm tiếp theo của nhiệm kỳ. Báo cáo khẳng định hoạt động tổ chức phong trào trong công chức, viên chức, người lao động (CCVCLĐ) tại Cục HKVN nửa nhiệm kỳ vừa qua đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội IV đề ra. Công đoàn đã phát huy vai trò, vị trí, chức năng trong tham gia quản lý, kiểm tra, giám sát có hiệu quả việc thực hiện pháp luật, chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của CCVCLĐ. Chú trọng công tác tuyên truyền giáo dục, xây dựng đội ngũ CCVCLĐ, nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu phát triển ngành Hàng không trong thời kỳ mới.

 
(Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Trụ sở Cục HKVN)

Hội nghị đã quyết nghị thông qua báo cáo giữa nhiệm kỳ của Ban Chấp hành Công đoàn Cục HKVN khóa IV, nhiệm kỳ 2018 – 2023. Hội nghị kêu gọi toàn thể CCVCLĐ với tinh thần trách nhiệm, phát huy những thành tích đã đạt được trong 3 năm qua tiếp tục đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động Công đoàn, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội IV Công đoàn Cục HKVN; Nghị quyết Đại hội X Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam./.

Tin và ảnh: Công đoàn Cục HKVN