Philippines khôi phục hoạt động hàng không

Thứ Tư, 03/06/2020 - 13:35 GMT+7

Hãng hàng không quốc gia Philippins (PAL) sẽ khôi phục một số chuyến bay nội địa và quốc tế bắt đầu từ ngày 01 tháng 6 sau hơn hai tháng tạm ngừng hoạt động, nhưng chủ yếu là đối với các chuyến bay đến và đi từ thủ đô Manila của nước này.

Các chuyến bay quốc tế sẽ gồm các chặng bay tới Mỹ, Canada, Guam (Mỹ), Việt Nam, Trung Quốc lục địa, Malaysia, Indonexia, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), Singapore, Nhật Bản.

Ngoài ra PAL cũng cân nhắc việc khôi phục một số chuyến bay nhất định tới London (Anh) và Sydney (Australia) trong tháng 6 năm 2020.


(Ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, các chuyến bay nội địa cũng  sẽ được khôi phục, bao gồm các chuyến bay đến và đi từ Manila tới các khu vực như Basco, Laoag, Legazpi, Puerto Princesa, Busuanga, Bacolod, Cebu, Dumaguete…

PAL cam kết thực hiện nghiêm túc các quy định mới tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe quốc tế như bắt buộc tất cả hành khách đeo khẩu trang mọi lúc tại sân bay và cả trong suốt chuyến bay; phi hành đoàn được xét nghiệm kháng thể nhanh trước chuyến bay và trang bị đầy đủ thiết bị cá nhân trên chuyến bay. Ngoài ra, bữa ăn nhẹ trên chuyến bay cũng sẽ được điều chỉnh và cung cấp dưới dạng các hộp sử dụng bao bì đóng kín./.

(Nguồn: TTXVN/Vietnam+)