Sân bay Đà Nẵng vào TOP 10 sân bay được cải tiến nhất.

Thứ Năm, 14/05/2020 - 08:39 GMT+7

Theo công bố mới đây tại Giải thưởng hàng không thế giới Skytrax, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã vinh dự lọt vào Top 10 sân bay cải thiện chất lượng tốt nhất thế giới.

Đây là thành tích nổi bật đã chứng tỏ được sự cải thiện mạnh mẽ của Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng trong năm 2020. Giải thưởng này được Skytrax thực hiện dựa trên kết quả khảo sát hành khách đi máy bay tại các sân bay quốc tế toàn cầu về mức độ cải thiện chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách và mức độ hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ của sân bay.

Ảnh minh họa)

Nhà ga Quốc tế T2 Đà Nẵng đã được Skytrax đánh giá tiêu chuẩn quốc tế 4 sao năm 2019. Dựa vào đánh giá này, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, nhanh chóng khắc phục các hạng mục theo khuyến cáo của Skytrax như bố trí thêm các biển chỉ dẫn, hệ thống hiển thị thông tin bay (FIDS), giảm thiểu tiếng ồn tại nhà ga...

Ngoài Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, danh sách 10 sân bay cải thiện tốt nhất thế giới còn có những cái tên như: Paris Orly (Pháp), Jeddah (Ả Rập), Muscat (Oman) hay Fukuoka (Nhật Bản)./.