Công đoàn Cục HKVN hỗ trợ một phần kinh phí cho các đơn vị trực tiếp tham gia phòng chống dịch Covid-19

Thứ Hai, 23/03/2020 - 15:34 GMT+7

Công đoàn Cục HKVN đã hỗ trợ một phần kinh phí nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong quá trình đẩy lùi dịch bệnh do COVID-19 gây ra.

Thực hiện các văn bản của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải, Công đoàn GTVT Việt nam về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona (Covid-19) gây ra, Công đoàn Cục HKVN hướng dẫn các công đoàn cơ sở triển khai thực hiện việc chăm lo đảm bảo sức khỏe cho CCVCLĐ tại các đơn vị như trang bị khẩu trang, nước rửa tay, bông tẩm cồn...; phối hợp cùng với các cơ quan Y tế thường xuyên tiến hành phun thuốc khử trùng tại cơ quan, đơn vị.

Trong những ngày vừa qua, các cơ quan, đơn vị trực thuộc Cục HKVN đã phối hợp cùng với nhiều đơn vị như các cảng hàng không sân bay, trung tâm kiểm soát phòng ngừa dịch bệnh, kiểm dịch Y tế, công an cửa khẩu, an ninh sân bay, các đơn vị quân đội, công an và chính quyền địa phương ... để đưa hành khách từ quốc tế về Việt Nam. 

Các cán bộ, CCVCLĐ đã làm việc không biết mệt mỏi, không kể ngày đêm nơi tuyến đầu, tiếp xúc với nhiều nguy cơ tiềm ẩn của dịch bệnh. Để động viên các đoàn viên Công đoàn làm việc với tinh thần quên mình phòng, chống dịch bệnh, Công đoàn Cục HKVN đã hỗ trợ một phần kinh phí nhằm đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong quá trình đẩy lùi dịch bệnh.


Ngày 23 tháng 3 năm 2020, đồng chí Nguyễn Văn Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Cục HKVN đã hỗ trợ một phần kinh phí cho các đơn vị trực tiếp tham gia phòng chống dịch Covid-19. 

Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Cục HKVN, đồng chí Nguyễn Văn Hải gửi đến tất cả cán bộ, CCVCLĐ và gia đình lời chúc sức khỏe và bình an. Mong tất cả chúng ta vững tâm và đồng lòng để cùng nhau chiến thắng đại dịch!
                                                                                                                                          (Văn phòng công đoàn)