Tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2019

Thứ Hai, 12/08/2019 - 09:25 GMT+7

Ngày 8, tại Cục Hàng không Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2019. Tham dự có 154 đồng chí là cán bộ Công đoàn từ cấp tổ trở lên của 7 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hội nghị tập huấn được tổ chức theo hình thức trực tuyến kết nối 4 điểm cầu, tại Hội trường của Cục Hàng không Việt Nam kết nối tới 03 Cảng vụ hàng không miền Bắc, miền Trung và miền Nam.

Hội nghị đã nghe báo cáo viên Phan Văn Sơn, Giảng viên chính Trường Đại học Công đoàn hướng dẫn những kỹ năng triển khai thực hiện công tác như một số vấn đề cơ bản về Công đoàn; mục tiêu, phương pháp hoạt động của tổ chức công đoàn; Công tác phát triển đoàn viên tại Công đoàn cơ sở, Công đoàn cấp trên cơ sở; trong đó đặc biệt chú trọng phân tích các mối quan hệ: công đoàn với  Đảng, công đoàn với chuyên môn, công đoàn với Đoàn thanh niên để nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn tại cơ quan, đơn vị mình.

Hội nghị tập huấn đã giúp cho cán bộ công đoàn các cấp hiểu rõ và nắm bắt được các nội dung quan trọng trong triển khai thực hiện nhiệm vụ theo qui định của Điều lệ Công đoàn, của Luật Công đoàn, từ đó góp phần đẩy mạnh hoạt động Công đoàn và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2019 của Cục Hàng không Việt Nam.

                                     (Tin và ảnh: Công đoàn Cục HKVN)