Công đoàn Cục Hàng không Việt Nam tổ chức quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra

Thứ Tư, 15/11/2017 - 10:50 GMT+7

Cơn bão số 12 đã tàn phá, gây thiệt hại và tổn thất nặng nề cho các tỉnh miền Nam Trung bộ, đặc biệt là các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Đắk Lăk…

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và sự chỉ đạo của đồng chí Bí thư, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng với tinh thần tương thân, tương ái “Nhường cơm, sẻ áo”, “Lá lành đùm lá rách”, chiều ngày 10 tháng 11, tại Hội trường Cục Hàng không Việt Nam đã diễn ra Lễ phát động quyên góp ủng hộ. Những nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng nhân ái thắm đượm tình cảm của cán bộ, công chức, viên chức lao động Cục Hàng không Việt Nam đã chia sẻ một phần nào khó khăn cùng đồng bào miền Trung bị thiên tai, bão lụt. Đây là hoạt động thiết thực, rất có ý nghĩa ngay trong lúc này: “Một nắm khi đói bằng một gói khi no”.

 

Sau 3 ngày phát động, số tiền quyên góp được là 44.700.000 đồng, Công đoàn Cục Hàng không Việt Nam đã chuyển số tiền trên về Quỹ Xã hội - Từ thiện Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam. 

Đây là số tiền quyên góp đợt đầu, các Công đoàn cơ sở trực thuộc và các đơn vị trong Cục Hàng không Việt Nam vẫn đang tiếp tục quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiên tai do cơn bão số 12 trong những ngày tới./.

 (Tin và ảnh: Công đoàn Cục HKVN)