Ngành Hàng không chủ động triển khai công tác ứng phó cơn bão số 10

Thứ Sáu, 15/09/2017 - 14:58 GMT+7

Trước tình hình diễn biến của cơn bão số 10, để chủ động trong công tác phòng, chống và khắc phục hậu quả của bão đảm bảo an toàn cho hoạt động bay, giảm thiểu thiệt hại do bão gây ra, Cục Hàng không Việt Nam đã có Chỉ thị 4254/CT-CHK về việc triển khai công tác ứng phó cơn bão số 10 và Công điện 4215/CĐ-CHK gửi các đơn vị trong ngành Hàng không về ứng phó cơn bão số 10 trên biển Đông.



Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Ban chỉ huy PCTT&TKCN các cấp thực hiện nghiêm công tác trực ban, triển khai các phương án phòng, chống đã được phê duyệt đảm bảo sẵn sàng nhân lực, vật lực theo phương châm 4 tại chỗ. Ban chỉ huy PCTT&TKCN Hàng không thiết lập ngay công tác trực ban; yêu cầu các thành viên trong Ban chỉ huy giữ liên lạc thông suốt 24h/24h.
Các đơn vị trong ngành Hàng không như Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và các hãng hàng không… đảm bảo các vị trí trực đầy đủ, phải chủ động cung cấp thông tin về bão, đánh giá khả năng khai thác,… báo cáo công tác phòng, chống khắc phục bão về Cục Hàng không Việt Nam theo quy định.
Chỉ thị về việc triển khai công tác ứng phó cơn bão số 10
Công điện về ứng phó cơn bão số 10 trên biển Đông