Trao giải cuộc thi "Em yêu cảng hàng không quê em"

Thứ Ba, 04/04/2017 - 14:35 GMT+7

Ngày 02/4/2017, tại Cảng hàng không Đồng Hới, BCH Đoàn Thanh niên Cục Hàng không Việt Nam phối hợp với Thành Đoàn Đồng Hới, Cảng vụ Hàng không miền Bắc, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Cảng hàng không Đồng Hới, Đài chỉ huy Cảng hàng không Đồng Hới tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi tuyên truyền, phổ biến văn hóa an toàn hàng không với chủ đề "Em yêu cảng hàng không quê em".



Cuộc thi được phát động từ cuối năm 2016 với sự tham gia của 594 học sinh đến từ 2 trường THCS gần địa bàn sân bay Đồng Hới là THCS Lộc Ninh và Quang Phú. Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao vai trò của chính quyền địa phương, nhà trường khu vực lân cận Cảng hàng không Đồng Hới trong việc chung tay cùng ngành Hàng không tham gia tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho các em học sinh thực hiện tốt các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn, an ninh hàng không.



Kết quả, giải Nhất tập thể được trao cho lớp 7A trường THCS Quang Phú; giải Nhất cá nhân thuộc về em Hoàng Diệu Hương, lớp 9/3 trường THCS Lộc Ninh. Ngoài ra còn có 14 giải giành cho các tập thể, cá nhân đạt kết quả cao. Trước đó,  BCH Đoàn Cục Hàng không Việt Nam cũng đã gắn biển “Mái trường an toàn hàng không” tại trường THCS Lộc Ninh. Sau lễ trao giải, các tập thể, cá nhân đạt giải đã được tham quan Cảng Hàng không  Đồng Hới, đài Chỉ huy Đồng Hới.
Dương Thành Tú