Vietjet hợp tác cùng Air India cung cấp dịch vụ hàng không kết nối Việt Nam - Ấn Độ

Thứ Ba, 13/12/2016 - 17:00 GMT+7

Ngày 9/12, tại thủ đô New Deli, ông Đinh Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Vietjet và ông Pankaj Srivastava - Giám đốc Thương mại Hãng hàng không quốc gia Ấn Độ Air India đã ký Bản ghi nhớ cùng cung cấp các dịch vụ hàng không kết nối Việt Nam - Ấn Độ.



Lễ ký kết được thực hiện dưới sự chứng kiến của Ủy viên Bộ Chính trị - Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và chủ tịch Hạ viện Ấn Độ - bà Smt. Sumitra Mahajan trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Chủ tịch Quốc hội tới Cộng hòa Ấn Độ từ ngày 8 - 11/12/2016.
Phát biểu tại buổi ký kết, ông Đinh Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Vietjet cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được thỏa thuận hợp tác với Air India hôm nay. Chúng tôi kỳ vọng kinh nghiệm và năng lực của Air India sẽ giúp Vietjet tiếp cận tốt hơn thị trường Ấn Độ - một thị trường rất tiềm năng với dân số hơn 1,2 tỷ người, qua đó góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác kinh tế - thương mại – du lịch giữa Việt Nam và Ấn Độ lên một tầm cao mới”. 
Theo đó, Vietjet và Air India cùng khai thác các đường bay thẳng kết nối Việt Nam với các thành phố lớn ở Ấn Độ, trước mắt từ thành phố Hồ Chí Minh đi New Delhi. Ngoài ra, hai bên còn hợp tác trong lĩnh vực phát triển kênh bán, thực hiện các hoạt động xúc tiến du lịch – thương mại song phương Việt Nam - Ấn Độ cũng như trao đổi chuyên gia, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác đào tạo nhân lực hàng không. 
B.A