Tuyên truyền văn hóa an toàn hàng không tại Pleiku

Thứ Tư, 06/07/2016 - 15:49 GMT+7

Ngày 26/6, tại Hội trường UBND phường Thống Nhất, thành phố Pleiku, Đoàn thanh niên các đơn vị: Cục Hàng không Việt Nam, Cảng vụ hàng không miền Trung phối hợp với Cảng Hàng không Pleiku, Công ty quản lý bay miền Trung, Đoàn phường Thống nhất, Công ty CP Hàng không Vietjet Air tổ chức Hội nghị tuyên truyền Văn hóa an toàn hàng không và sổ tay hướng dẫn hành khách đi tàu bay cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân khu vực phường Thống Nhất, thành phố Pleiku.


Đại diện Đoàn thanh niên các đơn vị ký cam kết tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức về Văn hóa an toàn hàng không

Đây là hoạt động của Đoàn thanh niên Cục Hàng không Việt Nam nhằm triển khai kế hoạch “Cuộc vận động nâng cao nhận thức về Văn hóa an toàn hàng không giai đoạn 2014 – 2020” với mục tiêu lan tỏa văn hóa an toàn hàng không ra toàn cộng đồng xã hội, góp phần chung sức bảo đảm an toàn cho những chuyến bay hàng không dân dụng Việt Nam, đồng thời phát huy vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác chuyên môn, đặc biệt là công tác bảo đảm an toàn, nhiệm vụ sống còn của ngành Hàng không dân dụng.
Tham dự hội nghị có đại diện các đơn vị trong ngành Hàng không và hơn 150 đoàn viên, thanh thiếu niên, người dân phường Thống Nhất khu vực lân cận Cảng hàng không Pleiku. Hội nghị đã phổ biến, cung cấp những kiến thức hết sức quan trọng, bổ ích về văn hóa an toàn hàng không và vai trò, vị trí hết sức quan trọng của cộng đồng xã hội trong việc phối hợp cùng với ngành Hàng không bảo đảm an toàn cho những chuyến bay.


Tặng quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Lãnh đạo UBND phường Thống Nhất, TP Pleiku đánh giá việc tổ chức hội nghị tuyên truyền là một hoạt động phối hợp hết sức ý nghĩa của Đoàn thanh niên các đơn vị trong ngành Hàng không với Đoàn thanh niên phường Thống Nhất trong việc chung sức bảo đảm an toàn hàng không tại Cảng hàng không Pleiku, hoạt động tuyên truyền văn hóa an toàn hàng không cần thiết được triển khai sâu, rộng với nhiều hình thức phong phú hơn nữa trong thời gian tới.
Nhân dịp này, các đơn vị trong ngành Hàng không đã tặng 30 suất quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại phường Thống Nhất, thành phố Pleiku.
Dương Thành Tú