Ngoài ra, hãng cũng thay biểu tượng một con hổ đang trong bước nhảy bằng biểu tượng dùng chữ trên nền màu đen và cam. Thay đổi này sẽ được thực hiện đồng bộ trên tất cả máy bay cũng như tại các sân bay và thiết bị cảm ứng hỗ trợ khách hàng. Thiết kế trang web của hãng cũng sẽ có giao diện mới.
Đây được xem là một dấu mốc quan trọng đối với hãng, qua đó sẽ tác động mạnh, ít nhất là về hình ảnh, giúp thu hút hành khách đến với Tiger Air nhiều hơn.
Trang phục dành cho nhân viên của hãng cũng đang được thiết kế lại nhưng không nằm trong chương trình cải tổ lần này. Bên cạnh đó, hàng loạt sáng kiến nhằm cải thiện tính linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng dự kiến sẽ được hãng công bố trong vài tuần tới.
(Theo Fairfax Media)