Hãng hàng không Malaysia vừa được vinh danh 5 sao

Thứ Bảy, 22/06/2013 - 21:37 GMT+7

 Hãng hàng không Malaysia Airlines (MAS) vừa được vinh danh với Chứng chỉ hãng hàng không 5 sao tại lễ trao giải Skytrax World Airline Awards 2013 ở Le Bourget, Pháp.

Với chứng chỉ này, MAS đã gia nhập nhóm các hãng hàng không ưu tú về chất lượng cao thực sự về các sản phẩm và dịch vụ.
Giải thưởng Skytrax World Airline Awards là tiêu chuẩn toàn cầu cho hãng hàng không xuất sắc, với việc khảo sát lấy ý kiến của khách du lịch từ hơn 160 quốc gia với hơn 100 quốc tịch tham gia mỗi năm để quyết định người chiến thắng giải thưởng.
Giải thưởng này là thành tựu đáng khích lệ đối với MAS bởi nó công nhận bản chất mến khách của người Malaysia và là điều không thể thiếu trong kinh nghiệm của MAS.
Ngoài ra, MAS cũng nhận được giải "Món ăn đặc trưng hàng không tốt nhất" cho món Satay, một món ăn truyền thống Malay được phục vụ trong khoang hạng nhất và thương gia. Đây là năm thứ hai liên tiếp hãng nhận được giải thưởng này.
Các dịch vụ ăn uống trên máy bay của hãng cũng được chọn là sản phẩm tốt nhất trong ngành hàng không, với những món đặc trưng như Satay, gà nướng Malaysia và xiên thịt bò trong nước sốt đậu phộng cay...
Phát biểu tại buổi lễ nhận giải đầu tuần này, Giám đốc điều hành Tập đoàn MAS Ahmad Jauhari Yahya cho biết giải thưởng là một vinh dự vì Malaysia Airlines một lần nữa được công nhận về các cấp độ cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao.
Ông bày tỏ mong muốn cung cấp các dịch vụ liên tục cho hành khách cả ở mặt đất và trên máy bay với những bước phát triển mới nhất, bao gồm cả việc giới thiệu các gói hành lý gửi mới 50kg, 40kg và 30kg cho vé Hạng nhất, hạng Thương gia và hạng Phổ thông tương ứng, đồng thời cộng tác với các đầu bếp nước ngoài trong việc phát triển thực đơn đặc biệt cho hành khách.
Đầu năm nay, Malaysia Airlines gia nhập liên minh hàng không hàng đầu thế giới Oneworld. Điều này đã giúp tăng cường khả năng cạnh tranh của MAS, cho phép hãng cung cấp cho khách hàng một mạng lưới toàn cầu liên minh vượt trội phục vụ bởi các đối tác bao gồm một số hãng hàng không tốt nhất và lớn nhất trên thế giới./.
                                                                                      (Vietnam+)